Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

BÀN VỀ LÝ NGUYÊN PHƯƠNG

Nhân vật mà tôi thích nhất trong phim là Lý Nguyên Phương, một đại tướng quân trí dũng song toàn, một bề tôi hết lòng phò chủ, một anh chàng biết yêu.
Kiếm pháp của Nguyên Phương đến đệ nhất cao thủ cũng phải nể, không thích dài dòng, không thích sát hại phụ nữ..Đối với kẻ thù, quyết không tha, với bạn bè thì sông hết tình hết nghĩa. Thích cách anh ta đếm đến ba để kẻ thù biết nên bỏ vũ khí xuống hay là bỏ mạng.Đao của Lý Nguyên Phương rất nhanh và cực kì lợi hại. Một mình có thể cân cả đám Xà Linh.
Yêu cách Lý Nguyên Phương làm việc. Đó là nhanh gọn, thấu sự tình, nói có lý có cớ, trung ngay thẳng thắn, đáng tha sẽ tha mà nên giết sẽ giết ngay giết sạch không chừa tên nào.
Lý Nguyên Phương võ công cao cường, nhiều lúc nói mấy câu làm mình cười tức bụng : Ta có ý thế này, hay là hôm nay, chỗ này sẽ là mồ chôn của ngươi;Lý Nguyên Phương ta đếm đến mười, các ngươi còn không mau xuất hiện; người có tin chỉ còn một mình ngươi trước khi đồng tiền này rơi xuống hay câu mà mình thích nhất  Lý Nguyên Phương Ta đã hỏi ngươi hai lần, đừng để ta hỏi ngươi lần thứ ba.Chưa có một dũng tướng nào mà mình yêu thích như Lý Nguyên Phương..Đích thực một nhân vật được xây dựng hết sức thành công và dấu ấn vô cùng lớn.
Phim khép lại, thấy mình cần ra sức tu luyện tài nghệ bản thân, không ngừng tự học hỏi để tiến lên, làm việc phải dùng não suy nghĩ, phò đúng chủ quả thật đúng chuẩn luôn.
Câu mà Lý Nguyên Phương từng nói với Như Yến, Ta là người không bao giờ không kiên trì, cần học tập, làm theo.
Rèn luyện sức khỏe. tu lưỡng kỹ năng, kỹ xảo, luôn có tinh thần học hỏi, nói ít, làm nhiều, làm nhanh, hiệu quả mà gọn ghẽ.
Lý Nguyên Phương, hình mẫu nam mình yêu thích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét