Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Gia đình là số 0

Người ta ai rồi cũng phải lớn.
Cha mẹ sẽ già đi theo năm tháng và có bao nhiêu bạn trẻ thấy được điều này.
Khi ta vô tư cười nói, sắm sửa, tung tăng cùng bạn bè thì ở đó ba mẹ ta đang cố gắng từng chút một, rơi bao giọt mồ hôi, kiếm thêm từng đồng gửi cho con.
**
Hôm nay, tôi tự cảm nhận rằng mình đã lớn hơn một tí trong suy nghĩ, hiểu hơn tấm lòng người làm cha làm mẹ, tôi không còn giận ba tôi như trước nữa, không còn đặt dấu hỏi vì sao và tại sao..
Tôi trân trọng tình yêu thương, sự hi sinh của ba mẹ tôi, người sinh ra và cho tôi cuộc sống tươi đẹp này.
Tôi biết sự cố gắng của mình, sự thành công , niềm hạnh phúc của mình là thứ quý giá nhất mà ba má tôi muốn nhận lại.
Tôi đã hiểu.
Nay tôi không sống vì bản thân tôi, mà vì ba người, trong đó có cha có mẹ, là gia đình là mái ấm, là những thứ đẹp đẽ nhất trong ngôi nhà của chúng tôi.
**
Ai rồi cũng phải hiểu, vì ai rồi cũng lớn.
*Hôm nay, đôi mày đen rậm ngang của mình lại được khen. Người ta nói người có tướng có số, nhất định có cơ sở.Cảm ơn cha mẹ đã ban cho. Mà đẹp thật!*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét