Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Khép lại tuổi 20 đêm mất ngủ

Không ngủ được.
Cứ nhắm mắt là bắt đầu những dòng suy nghĩ.Phải chăng tôi chỉ dùng cái đầu để suy nghĩ, để không được vui vẻ, để già đi, xấu xí hơn cái tuổi thật của mình?
Sắp rồi..Có vài nhiều cái sắp
Đã 20 năm, được sinh ra, lớn lên, đến trường , vui vẻ, tận hưởng, lo nghĩ, nỗ lực, hạnh phúc, nụ cười, nước mắt, ĐỦ!....
Cứ tự hỏi Mình ai ai giữ dòng đời này?
Tại sao Mình được ở đây?
Nếu mai mình không còn nữa, thì sao?
HẾT CHỨ SAO.
Mình không muốn điều đó.Mình chưa làm gì hết mà. Chưa ăn hết những món ngon vật lạ trên cõi đời này,chưa đến những miền đất hứa, chưa được yêu ai đó hết lòng, chưa được hạnh phúc làm những điều mình thích,mình muốn, chưa giàu có, chưa thành đạt, chưa tốt nghiệp đại học, chưa có 1 tỷ. Chưa và vẫn chưa.
Nên KHÔNG THỂ THỂ NÀY MÀ ĐI ĐƯỢC.
**

Mối tình đầu khép lại với bao tranh cãi và sự đau khoét. Có lẽ ngây thơ quá thật là vô số tội.
Tội thứ nhất Chẳng biết đã yêu hay chưa?! Tội thứ hai không biết mình làm vậy đúng hay sai!?
Tôị lớn nhất  là thực sự không biết MÌNH MUỐN GÌ?
***
Sao mình giống như bồ công anh trước gió, bay ngã bay nghiêng bao tháng ngày rồi lại tự hỏi Mình đang làm gì vậy? và tại sao?
**
Thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Thực sự thấy bản thân quá LANG MANG.
Thực sự Lo cho CUỘC SỐNG CỦA BẢN THÂN.
***
Khép lại cánh cửa 20, tôi ngày mai sẽ đã là cô bé hai mươi mốt.Quãng đường phía trước còn mờ quá.
Hướng đi riêng cho hạnh phúc của bản thân. Tìm một tình yêu thực sự ở cõi đời này.Cảm ơn ba mẹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét