Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

LẦN CUỐI CHO M

THAY ĐỔI NGAY CÁI CÁCH MÀY ĐANG SỐNG, HIỀN À.
Đó là cái kiểu mà bài thuyết trình nhóm, giáo án, bài ôn tập, bài soạn, bài luyện tập, kế hoạch tuần, tháng, kế hoạch kỳ, kế hoạch năm mày đếch mày.Mày tự thuyết phục bản thân mày mở cái máy tính ra.
mở cái máy tính ra là mở PHIM HÀN ra coi.Hết tập tới tập, hết phim này tới phim kia, gameshow này tới gameshow khác, đọc hết báo này tới báo khác cho tới khuya, cho tới chiều, cho hết ngày.
Hết ngày, hết tuần
Mày là đồ ngu xuẩn, là đứa con gái bất hiếu, là đứa học trò lười biếng, là một đứa 21 tuổi thất bại với chính bản thân , dự định, mong muốn, ước mơ của mày.
Mày biết  ăn no, ăn ngon ba bữa, sắm quần áo mới, giày dép mới và còn hàng bao nhiêu thứ đang chờ cha mẹ mày gửi tiền ra để mua.
Mày là đứa nói được không làm được
Mày là đứa dễ tính quá, cho gì ăn nấy, dọn sẵn là dùng,
Mày chỉ biết chờ người ta quăng cho mày,
Mày chả có biết tự bày ra chơi, tự làm mà có, tự đưa có bản mặt của mày lên tầm sinh viên năm bốn
Mày là con sống vô kỷ luật, , ngụy biện, lừa đảo, dối trá,
Mày thất bại rồi
Mày đách quản lý được cái đầu của mày, suy nghĩ, hành động của mày, công việc, cuộc sống, sức khỏe, vóc dáng . MÀY CHẢ CÓ GÌ VÌ MÀY VÔ KỈ LUẬT VỚI CHÍNH BẢN THÂN MÀY.
Mày coi thường chính mày, mày sống trong ảo tưởng, mày nước tới chân mới nhảy, mày nói một đường làm một nẻo, mày lý thuyết suông, mày ngu mày dại mày láo quá
Mày sợ hãi quá, mày nghĩ nhiều quá, mày kẹt trong đống nát do mày gây ra
Mày là con thối tha,mày bẩn thỉu, mày không kỷ luật bản thân mày, mày dễ dãi, mày sao cũng được, mày ba phải , mày sợ, mày nhát gan, mày hèn, mày khốn máy , con khốn này.
MÀY KHÔNG ĐÁNG ĐƯỢC SỐNG, KHÔNG ĐÁNG ĐƯỢC ĂN, KHÔNG ĐÁNG VỚI SỰ HY SINH, NIỀM HY VỌNG, TỰ HÀO CỦA CHA MẸ MÀY, MÀY HOÀN TOÀN KHÔNG XỨNG.
Mày muốn gì???????????????????????????????????????????????????????
Mày đừng nói là mày muốn trở thành đầu bếp, muốn làm bếp hay muốn kinh doanh ẩm thực nữa nhé, toàn nói dóc, nói láo, nói cho có cái con điên này.
Mày cũng đừng bao giờ nói là mày chọn học đại học ngoại ngữ vì mày đang chuẩn bị cho ƯỚC MƠ của mày, TOÀN LÁO
Tao nói với Mày, mày chỉ có 2 lựa chọn, Một là mày giết chết mày và là tao, Hai là tao sẽ giết mày. Nghĩa là mày phải biến mất, cho kẻ đáng sống sống tiếp, vì mày 28/10/2016 mày không đáng được sống.
Mày chọn đi: THAY ĐỔI HAY LÀ CHẾT, KỶ LUẬT LÀ HAY CÚT XÉO, HỌC HAY LÀ BIẾN, THÀNH CÔNG HAY MÃI MÃI LÀ ĐỒ VÔ DỤNG
 MÀY hết thời gian  ngu muội rồi con điên à, mày phải sống, phải lập trình cho cuộc đời của mày, vì mày sinh ra là để GIÀNH LẤY ĐIỀU MÀY MUỐN TRONG CUỘC SỐNG NÀY, VẬY NÊN CHIẾN ĐẤU CHO CHÍNH MÀY ĐI. VÌ CHÍNH CÁI BẢN THÂN MÀY ĐÓ.
************* THẮNG LÀM VUA, THUA LÀM DÂN*******************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét