Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tôi nhớ quê nhà

Hôm nay rất nhọc, mỏi lã người, ngỡ nằm xuống sẽ ngủ ngay, nhưng lại không.
Tôi không chợt mắt được.
Tôi nhớ về gia đình tôi, tôi nghĩ về ông ngoại của tôi, tôi nhớ ông rất nhiều.
Chợt nhớ về Tết năm trước, tôi không về ngoại nhiều như lẽ thường, và ông ngoại đã rất nhớ tôi, ông nhắc sao không thấy cháu về ngoại ăn Tết.
***
Ngoại à, ngoại hãy sống thật khỏe mạnh với cháu nha, cháu có nhiều việc chưa làm cho ông.
Cháu sẽ làm 1 album hình ông cháu mình, ông bà, mảnh vườn, căn bếp của ông bà.
Cháu muốn đưa ông ngắm cầu Trường Tiền Huế, đã lâu lắm rồi ông chưa được thấy nó đã đổi thay thế nào phải không ngoại..
***
Cháu không bao giờ quên, có một người đã yêu thương, đã ủng hộ, đã sẵn sàng giúp đỡ cháu trong những lúc cháu cần nhất, đó là Ngoại.
ông ngoại ơi, cháu yêu ông rất nhiều, cháu nhớ ngoại quá, cháu thương ngoại, Ngoại ơi....
***
Ngoại nhớ là Ngoại phải thấy cháu tốt nghiệp , thấy cháu thành đạt, có xe hơi, có chồng đưa chồng về thăm ngoại, Ngoại còn uống bia trong ngày cháu lấy chồng nữa.. Ngoại từng nói là ngoại muốn thấy những điều đó mà.
***
Cháu ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét